นภาภรณ์ สุริยฉาย และพงษ์ดนัย จิตตวิสุทธิกุล. (2559). การพัฒนาบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน รายวิชาภาษาไทย สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 ร่วมกับการจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือด้วยเทคนิคการแข่งขันเป็นกลุ่มด้วยเกม. The 4th ASEAN Undergraduate Conference in Computing มหาวิทยาลัยบูรพา วิทยาเขตสระแก้ว (28-29 เมษายน 2559), 3 หน้า, 180-182. สระแก้ว.

สุมิตรา ก้านเหลือง และพงษ์ดนัย จิตตวิสุทธิกุล. (2559). การพัฒนาบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน รายวิชาสุขศึกษาและพลศึกษา สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 ร่วมกับการจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือด้วยเทคนิคการแข่งขันเป็นกลุ่มด้วยเกม. The 4th ASEAN Undergraduate Conference in Computing มหาวิทยาลัยบูรพา วิทยาเขตสระแก้ว (28-29 เมษายน 2559), 3 หน้า, 186-188. สระแก้ว.

นันทพล อยู่ยั่งยืน และพงษ์ดนัย จิตตวิสุทธิกุล. (2559). การพัฒนาบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน ด้วยเทคนิคคอนสตรัคติวิสต์ รายวิชาเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนพระปฐมวิทยาลัย. The 4th ASEAN Undergraduate Conference in Computing มหาวิทยาลัยบูรพา วิทยาเขตสระแก้ว (28-29 เมษายน 2559), 3 หน้า, 213-215. สระแก้ว.

ณธีพัฒน์ โพธิถาวรวัฒน์, ธานิล ม่วงพูล และพงษ์ดนัย จิตตวิสุทธิกุล. (2559). การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนตามแบบโมเดลซิปปาโดยใช้บทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน เรื่อง การเขียนผังงาน (Flowchart) สำหรับมัธยมศึกษาปีที่ 2. The 4th ASEAN Undergraduate Conference in Computing มหาวิทยาลัยบูรพา วิทยาเขตสระแก้ว (28-29 เมษายน 2559), 7 หน้า, 256-262. สระแก้ว.

ชนานันท์ เนตรสว่าง และพงษ์ดนัย จิตตวิสุทธิกุล. (2560). การพัฒนาบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน รายวิชาสุขศึกษาและพลศึกษา สำหรับนักเรียน ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ร่วมกับการจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือด้วยเทคนิค TGT. การจัดการเทคโนโลยีและนวัตกรรม ครั้งที่ 3 มหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคาม (1-3 มีนาคม 2560), 130. มหาสารคาม.

พรดิษฐา ฤกษโภคี และพงษ์ดนัย จิตตวิสุทธิกุล. (2560). การพัฒนาบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน รายวิชาการงานอาชีพและเทคโนโลยี สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 ร่วมกับการเรียนรู้แบบร่วมมือด้วยเทคนิค STAD. การจัดการเทคโนโลยีและนวัตกรรม ครั้งที่ 3 มหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคาม (1-3 มีนาคม 2560), 106. มหาสารคาม.

รัชดาพร ยอดเพชร และพงษ์ดนัย จิตตวิสุทธิกุล. (2560). การพัฒนาบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน รายวิชาการงานอาชีพและเทคโนโลยีสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ร่วมกับการจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือด้วยเทคนิค TGT. การจัดการเทคโนโลยีและนวัตกรรม ครั้งที่ 3 มหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคาม (1-3 มีนาคม 2560), 103. มหาสารคาม.

ทิพย์วัลย์ เชื้อโตหลวง และพงษ์ดนัย จิตตวิสุทธิกุล. (2560). การพัฒนาบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน ด้วยรูปแบบการเรียนการสอนตามทฤษฎี คอนสตรัคติวิสต์ เรื่อง บรรยากาศ สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1. การจัดการเทคโนโลยีและนวัตกรรม ครั้งที่ 3 มหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคาม (1-3 มีนาคม 2560), 105. มหาสารคาม.

ภัทรจิตรา หมื่นเดช และพงษ์ดนัย จิตตวิสุทธิกุล. (2560). การพัฒนาบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน รายวิชาวิทยาศาสตร์ สำหรับ นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 ร่วมกับการเรียนรู้แบบร่วมมือโดยใช้เทคนิค STAD. การจัดการเทคโนโลยีและนวัตกรรม ครั้งที่ 3 มหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคาม (1-3 มีนาคม 2560), 107. มหาสารคาม.

ทศพร เอี่ยมสะอาด และพงษ์ดนัย จิตตวิสุทธิกุล. (2560). การพัฒนาบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอนร่วมกับการเรียนรู้แบบร่วมมือด้วยเทคนิคการแข่งขันเป็นกลุ่มด้วยเกม TGT รายวิชาสุขศึกษาและพลศึกษา สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4. การจัดการเทคโนโลยีและนวัตกรรม ครั้งที่ 3 มหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคาม (1-3 มีนาคม 2560), 129. มหาสารคาม.

เกวลี ทับเงิน และพงษ์ดนัย จิตตวิสุทธิกุล. (2560). การพัฒนาบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอนร่วมกับการเรียนแบบร่วมมือด้วยเทคนิคเพื่อนคู่คิด รายวิชาวิทยาศาสตร์ สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5. การประชุมวิชาการระดับชาติด้านนวัตกรรมเพื่อการเรียนรู้และสิ่งประดิษฐ์ 2560 มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี (2-5 เมษายน 2560), 8 หน้า, 221-228. ปทุมธานี.

อริสา สุวรรณทำมี และพงษ์ดนัย จิตตวิสุทธิกุล. (2560). การพัฒนาบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอนรายวิชาภาษาไทย สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 ร่วมกับการเรียนรู้แบบร่วมมือด้วยเทคนิค STAD. การประชุมวิชาการระดับชาติด้านนวัตกรรมเพื่อการเรียนรู้และสิ่งประดิษฐ์ 2560 มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี (2-5 เมษายน 2560), 8 หน้า, 378-385. ปทุมธานี.

ณัฐณิชา พวงมาลี และพงษ์ดนัย จิตตวิสุทธิกุล. (2560). การพัฒนาบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอนรายวิชาวิทยาศาสตร์ สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 ร่วมกับการเรียนแบบร่วมมือด้วยเทคนิค TGT. การประชุมวิชาการระดับชาติด้านนวัตกรรมเพื่อการเรียนรู้และสิ่งประดิษฐ์ 2560 มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี (2-5 เมษายน 2560), 8 หน้า, 351-358. ปทุมธานี.

มณีนุช แจ่มกระจ่าง และพงษ์ดนัย จิตตวิสุทธิกุล. (2560). การพัฒนาบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอนรายวิชาสุขศึกษาและพลศึกษา สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 ร่วมกับการจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือด้วยเทคนิค STAD. การประชุมวิชาการระดับชาติด้านนวัตกรรมเพื่อการเรียนรู้และสิ่งประดิษฐ์ 2560 มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี (2-5 เมษายน 2560), 8 หน้า, 213-220. ปทุมธานี.

พงษ์ดนัย จิตตวิสุทธิกุล และกฤช สินธนะกุล. (2560). การพัฒนาบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอนผ่านเว็บด้วยเทคนิคการเรียนรู้แบบโครงงานเป็นฐาน ตามแผนการสอนฐานสมรรถนะแบบผสมผสานด้วย MIAP รายวิชาเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร. การประชุมวิชาการระดับชาติด้านคอมพิวเตอร์และเทคโนโลยีสารสนเทศ ครั้งที่ 13 (NCCIT 2017) มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ (6-7 กรกฎาคม 2560), 6 หน้า, 305-310. กรุงเทพมหานคร.

พงษ์ดนัย จิตตวิสุทธิกุล และจรัญ แสนราช. (2560). การเปรียบเทียบประสิทธิภาพตัวแบบพยากรณ์จำนวนนักศึกษาใหม่ เพื่อวิเคราะห์ปัจจัยที่ส่งผลกับการเข้าศึกษาต่อในมหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม โดยใช้เทคนิค ENSEMBLE. การประชุมวิชาการระดับชาติ ครั้งที่ 9 มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม (28-29 กันยายน 2560), 9 หน้า, 2175-2183. นครปฐม.

ปภาณัท ยุภาพิน และพงษ์ดนัย จิตตวิสุทธิกุล. (2561). การพัฒนาบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอนรายวิชาคอมพิวเตอร์และเทคโนโลยีสารสนเทศ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โดยจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบโครงงานเป็นฐาน. การจัดการเทคโนโลยีและนวัตกรรม ครั้งที่ 4 มหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคาม (5-6 มีนาคม 2561), 5 หน้า, 912-916. มหาสารคาม.

ฉัตรชวาล แสนสี และพงษ์ดนัย จิตตวิสุทธิกุล. (2561). การพัฒนาบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอนรายวิชาเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โดยจัดกิจกรรมการเรียนรู้ด้วยเทคนิคจิ๊กซอว์. การจัดการเทคโนโลยีและนวัตกรรม ครั้งที่ 4 มหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคาม (5-6 มีนาคม 2561), 5 หน้า, 917-921. มหาสารคาม.

วราภรณ์ คงเกตุ และพงษ์ดนัย จิตตวิสุทธิกุล. (2561). การพัฒนาบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอนรายวิชาสังคมศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โดยจัดกิจกรรมการเรียนรู้ด้วยเทคนิคจิ๊กซอว์. การจัดการเทคโนโลยีและนวัตกรรม ครั้งที่ 4 มหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคาม (5-6 มีนาคม 2561), 5 หน้า, 922-926. มหาสารคาม.

ชาคริต วาราชนนท์ และพงษ์ดนัย จิตตวิสุทธิกุล. (2561). การพัฒนาบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอนรายวิชาศิลปะ ชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 โดยจัดกิจกรรมการเรียนรู้ด้วยเทคนิค STAD. การจัดการเทคโนโลยีและนวัตกรรม ครั้งที่ 4 มหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคาม (5-6 มีนาคม 2561), 5 หน้า, 927-931. มหาสารคาม.

ศกุนี คำยอด และพงษ์ดนัย จิตตวิสุทธิกุล. (2561). การพัฒนาบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอนรายวิชาการงานอาชีพและเทคโนโลยี ชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 ร่วมกับการจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือด้วยเทคนิคเพื่อนคู่คิด. การจัดการเทคโนโลยีและนวัตกรรม ครั้งที่ 4 มหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคาม (5-6 มีนาคม 2561), 5 หน้า, 970-974. มหาสารคาม.

ธนิดา กงสินธ์ และพงษ์ดนัย จิตตวิสุทธิกุล. (2561). การพัฒนาบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอนรายวิชาสุขศึกษาและพลศึกษา ชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 ร่วมกับการจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือด้วยเทคนิค STAD. การจัดการเทคโนโลยีและนวัตกรรม ครั้งที่ 4 มหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคาม (5-6 มีนาคม 2561), 6 หน้า, 1276-1281. มหาสารคาม.

รจนา สมศรี และพงษ์ดนัย จิตตวิสุทธิกุล. (2562). การพัฒนาบทเรียนออนไลน์ M-Learning โดยใช้กระบวนการเรียนรู้แบบสาธิต รายวิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนเทศบาลวัดประทุมคณาวาส. การจัดการเทคโนโลยีและนวัตกรรม ครั้งที่ 5 มหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคาม (4-5 มีนาคม 2562), 6 หน้า, 1246-1251. มหาสารคาม.

ศุภวิชญ์ วุฒิไกรรัตน์ และพงษ์ดนัย จิตตวิสุทธิกุล. (2562). การพัฒนาบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอนแบบสาธิต เรื่อง การใช้งานโปรแกรมไมโครซอฟต์เวิร์ด สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3. การจัดการเทคโนโลยีและนวัตกรรม ครั้งที่ 5 มหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคาม (4-5 มีนาคม 2562), 7 หน้า, 1280-1286. มหาสารคาม.

ณัฐมล มาแก และพงษ์ดนัย จิตตวิสุทธิกุล. (2562). การพัฒนาบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน รายวิชาวิทยาศาสตร์ สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 ร่วมกับการจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือด้วยเทคนิค STAD. การจัดการเทคโนโลยีและนวัตกรรม ครั้งที่ 5 มหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคาม (4-5 มีนาคม 2562), 7 หน้า, 1287-1293. มหาสารคาม.

นที จรรย์สุนทร และพงษ์ดนัย จิตตวิสุทธิกุล. (2562). การพัฒนาบทเรียน e-Learning แบบสาธิต เรื่อง โปรแกรม Microsoft Word สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5. การจัดการเทคโนโลยีและนวัตกรรม ครั้งที่ 5 มหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคาม (4-5 มีนาคม 2562), 7 หน้า, 1314-1320. มหาสารคาม.

ศยามณ สงกระสินธุ์ และพงษ์ดนัย จิตตวิสุทธิกุล. (2562). การพัฒนาบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน เรื่อง การพัฒนาสื่อ E-book สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ร่วมกับเทคนิคการเรียนรู้แบบสาธิต. การจัดการเทคโนโลยีและนวัตกรรม ครั้งที่ 5 มหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคาม (4-5 มีนาคม 2562), 7 หน้า, 1376-1382. มหาสารคาม.

ณีระนาถ หุ่นสิน และพงษ์ดนัย จิตตวิสุทธิกุล. (2562). การพัฒนาบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน เรื่อง Microsoft PowerPoint สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ร่วมกับการจัดการเรียนรู้ด้วยเทคนิคโครงงานเป็นฐาน. การจัดการเทคโนโลยีและนวัตกรรม ครั้งที่ 5 มหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคาม (4-5 มีนาคม 2562), 7 หน้า, 1448-1454. มหาสารคาม.

พงษ์ดนัย จิตตวิสุทธิกุล ธัญญรัตน์ น้อมพลกรัง และจิรพันธุ์ ศรีสมพันธุ์. (2562). การสังเคราะห์รูปแบบการเรียนรู้ตามฐานสมรรถนะโดยใช้โครงงานเป็นฐานที่มีระบบช่วยเหลืออัตโนมัติเพื่อเสริมศักยภาพในการปฏิบัติงาน. การประชุมวิชาการระดับชาติ ครั้งที่ 11 มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม (11-12 กรกฎาคม 2562), 11 หน้า, 548-558. นครปฐม.

พงษ์ดนัย จิตตวิสุทธิกุล และสรเดช ครุฑจ้อน. (2562). การพัฒนาสื่อเสริมการเรียนรู้ด้วยเทคโนโลยี Augmented Reality เรื่อง ภาพมุมกว้างของหน้าที่และการเชื่อมต่อภายในเครื่องคอมพิวเตอร์ โดยจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบเพื่อนคู่คิด เพื่อจัดทำแผนผังความคิด. วารสารวิชาการครุศาสตร์อุตสาหกรรม พระจอมเกล้าพระนครเหนือ, 10 (2), 73-81.

ปฏิภาณ อ่องโอภาส และพงษ์ดนัย จิตตวิสุทธิกุล. (2563). การพัฒนาบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอนแบบสาธิต เรื่อง การใช้โปรแกรม Microsoft Excel สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5. การจัดการเทคโนโลยีและนวัตกรรม ครั้งที่ 6 มหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคาม (11-12 มีนาคม 2563), 8 หน้า, 2713-2720. มหาสารคาม.

ศุภณัฐ ศรีสุวรรณ และพงษ์ดนัย จิตตวิสุทธิกุล. (2563). การพัฒนาบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน เรื่อง โปรแกรม Scratch สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 ร่วมกับการจัดการเรียนรู้แบบสาธิต. การจัดการเทคโนโลยีและนวัตกรรม ครั้งที่ 6 มหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคาม (11-12 มีนาคม 2563), 8 หน้า, 2721-2728. มหาสารคาม.

กิตติพงศ์ อุปริกชาติพงษ์ และพงษ์ดนัย จิตตวิสุทธิกุล. (2563). การพัฒนาบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน เรื่อง โปรแกรม ไมโครซอฟต์ เพาเวอร์พอยต์ สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 โดยใช้รูปแบบการเรียนการสอนแบบสาธิต. การจัดการเทคโนโลยีและนวัตกรรม ครั้งที่ 6 มหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคาม (11-12 มีนาคม 2563), 8 หน้า, 2737-2744. มหาสารคาม.

ณัฐภัทร บุญเกิด และพงษ์ดนัย จิตตวิสุทธิกุล. (2563). การพัฒนาบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน เรื่อง โAdobe Illustrator สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โดยใช้รูปแบบการเรียนการสอนแบบสาธิต. การจัดการเทคโนโลยีและนวัตกรรม ครั้งที่ 6 มหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคาม (11-12 มีนาคม 2563), 8 หน้า, 2745-2752. มหาสารคาม.