Statistics Statistics
3164
Online User Online1
Today Today3
Yesterday Yesterday3
ThisMonth This Month33
LastMonth Last Month23
ThisYear This Year676
LastYear Last Year1,094

รายชื่อวิชา การบริหารการตลาด (Marketing Management)

คำอธิบายรายวิชา (Course Description)

                แนวคิด ทฤษฎีการบริหารการตลาด บทบาทหน้าที่ของผู้บริหารการตลาด กระบวนการบริหารการตลาด การวิเคราะห์สภาพแวดล้อมการตลาด พฤติกรรมผู้บริโภค ระบบข้อมูลทางการตลาด การวัดและการพยากรณ์ตลาด การกำหนดตลาดเป้าหมาย การวางแผนการบริหารผลิตภัณฑ์ ราคา การจัดจำหน่ายและการส่งเสริมการตลาดเพื่อนำไปใช้กับธุรกิจต่าง ๆ

                Marketing management concepts and theories, the role of marketing executives, marketing management process, Analysis of the marketing environment, consumer behavior, marketing information systems, measuring and forecasting market, defining target markets, planning the product, pricing, distribution and promotion to be applied to various businesses   

ดาวน์โหลด มคอ. 3

 

 

รายวิชา การมาตรฐานผลิตภัณฑ์ (Product Standards)

คำอธิบายรายวิชา (Course Description)

              ศึกษาความหมาย ความสำคัญ องค์ประกอบและประเภทของการมาตรฐานผลิตภัณฑ์ บทบาทขององค์กรในการกำหนดมาตรฐานผลิตภัณฑ์ และการบริหารมาตรฐานผลิตภัณฑ์เพื่อพัฒนาธุรกิจ

              Definitions, importances, components and types of product standards, the role of organization in  product standards specification and management for business development

ดาวน์โหลด มคอ. 3

 

 

รายวิชา การจัดการการตลาดบริการ (Service Marketing Management)

คำอธิบายรายวิชา (Course Description)         

               แนวคิด ทฤษฎี และความสำคัญของการตลาดบริการ  ประเภทของธุรกิจบริการ การจัดการอุปสงค์และอุปทานของการบริการ ส่วนประสมการตลาดบริการ พฤติกรรมและกระบวนการตัดสินใจซื้อบริการ คุณภาพบริการ ความล้มเหลวและการฟื้นคืนบริการ และการกำหนดกลยุทธ์เพื่อพัฒนาธุรกิจบริการ

               Concepts, theories and importance of service marketing, type of service business, demand and supply of service management, service marketing mix, behavioral decision-making process for service, service quality, service failure and recovery and strategic planning for service business development

ดาวน์โหลด มคอ. 3