สำเร็จการศึกษาในระดับปริญาเอก
หลักสูตร ศิลปกรรมศาสตรดุษฏีบันฑิต (นฤมิตศิลป์)
คณะศิลปกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย (ศป.ด)
THESIS BOOK: https://shorturl.asia/RAVTm
EXHIBITION THESIS ONLINE: https://attiefamiliaridea.wixsite.com/get-ratchaburithesis
สำเร็จการศึกษาในระดับปริญาโท
ศก หลักสูตร ศิลปกรรมศาสตรมหาบัณฑิต (นฤมิตศิลป์)
คณะศิลปกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย (ศป.ม)
THESIS BOOK: https://shorturl.asia/wPD8S
กอ
การศึกษาในหลักสูตรพิเศษ (Certificate)
ปัจจุบัน: อาจารย์ประจำหลักสูตรศิลปกรรมศาสตร์ สาขาวิชาออกแบบนิเทศศิลป์ คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม ภายใต้สังกัด กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (พ.ศ. 2557 – ปัจจุบัน)
อาจารย์ประจำหลักสูตรศิลปกรรมศาสตร์ สาขาวิชาดิจิทัลอาร์ท คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม ภายใต้สังกัด กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (พ.ศ. 2556 – 2557)
รายวิชาที่สอน : วิชาการออกแบบคอมพิวเตอร์, การออกแบบนิทรรศการและสภาพแวดล้อม, การออกแบบโฆษณา, วิชาความคิดสร้างสรรค์ในงานออกแบบนิเทศศิลป์, วิชาออกแบบเว็บไซด์, ออกแบบสามมิติ, วิชาการถ่ายภาพและตกแต่งภาพ, ประวัติศาสตร์ศิลป์, ออกแบบตัวอักษร, วิชาความซาบซึ้งในสุทรียศาสตร์, วิชาสีสันแห่งชีวิต, วิชาการนำเสนอผลงานออกแบบนิเทศศิลป์
รายวิชาที่สอน : วิชาการออกแบบกราฟิก การออกแบบตัวอักษร การออกแบบโฆษณา การออกแบบ 3D
ผลงานวิชาการด้านอื่นๆ
คณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิพิจารณาบทความวิชาการและผลงานวิจัย:
วารสารวิชาการ คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนคร https://shorturl.asia/LeSCE
คณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิพิจารณาข้อเสนอโครงการวิจัยและ บทความ 2564-ปัจจุบัน
Institute of Research and Development Rajamangala University of Technology Rattanakosin
กรรมการพิจารณาโครงการวิจัยจากเงินรายได้ สถาบันวิจัยและพัฒนา มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์ วิทยาเขตศาลายา https://ird.rmutr.ac.th/
ปี 2566 กรรมการผู้ทรงคุณวุฒิพิจารณาบทความวิจัยในการประชุมวิชาการระดับชาติ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์
ในงานประชุมวิชาการระดับชาติ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์ ครั้งที่ 7 และการประชุมวิชาการระดับนานาชาติ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์ ครั้งที่ 4 "มุ่งสู่การพัฒนาที่ยั่งยืน"
ผูทรงคุณวุฒิพิจารณาบทความ