คำอธิบายรายวิชาการจัดการธุรกิจระหว่างประเทศ
ศึกษาแนวคิดและกระบวนการธุรกิจระหว่างประเทศ
วิเคราะห์สภาพแวดล้อมทั้งภายในและภายนอกธุรกิจระหว่างประเทศ ตลาดเงินตรา ดุลการค้า
และดุลการชำระเงิน โครงสร้างระบบการค้า การเงินระหว่างประเทศ การตลาดระหว่างประเทศ
เพื่อนำมาวางแผน กำหนดนโยบายและ กลยุทธ์ต่างๆ
ให้สอดคล้องกับการดำเนินธุรกิจระหว่างประเทศ
Study concept and process of international business.
Analysis of internal and external business environment , international trade currency markets .
and the balance of payments The trading system International Monetary International Marketing
To be planned Policies and strategies
In accordance with the international business .